Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Giảm giá 30% Fish Hanamai Collagen nhật

CÔNG DỤNG LÀM ĐẸP TUYỆT VỜI TỪ COLLAGEN


Thường collagen được tìm thấy trong các loại thực phẩm mà chúng ta ăn hàng ngày, nhưng liệu cơ thể đã hấp thụ và lượng thực phẩm đã cung cấp đủ hay chưa?

Collagen là một loại protein chiếm tới 30% protein trong cơ thể người, có chức năng kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Collagen đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe con người, có tác dụng làm cho cơ thể hoạt động tốt, duy trì độ đàn hồi, sự mịn màng và độ sáng của da và tóc.


thực phẩm chức năng Fish Hanamai Collagen nhật , thuc pham chuc nang cua nhat
Giảm giá 30% thực phẩm chức năng Fish Hanamai Collagen nhật tại hanghieuusa.com.vn


Hãy dùng collagen hàng ngày, và cảm nhận sự thay đổi của sức khỏe và làn da nhé.

Collagen bột của nhật giúp cơ thể hấp thụ tốt hơn

Giá: 450k giảm tới 30% còn 315k từ 20/01 - 31/01/2015

Fish Hanamai Collagen thực phẩm chức năng Collagen của Nhật  dạng bột chiết xuất từ Cá bổ sung Collagen là việc làm cần thiết để giữ cho cơ thể luôn khỏe mạnh. Collagen from Fish có xuất xứ từ Nhật Bản là sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho cả gia đình một cách tốt nhất.


Với Collagen Hanamai Tea là tinh chất trà xanh và Collagen thuần khiết sẽ giúp bạn giảm thâm nám, nhăn da, chống lão hóa da, loại bỏ những sắc tố gây hại cho da. Đồng thời sản phảm cũng cung cấp vitamin C giúp bạn giảm béo hiệu quả. Thực phẩm chức năng Hanamai Tea Collagen bổ sung collagen nhiều gấp 5 lần thực phẩm thông thường, giúp da mịn màng, làm mờ các vết nám, tàn nhang, làm chậm quá trình lão hóa. Dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Nhật Bản, với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên sẽ đem lại cho bạn một sản phẩm đạt chất lượng cao.


Các bạn có thể tới Showroom: 215 Đinh Tiên Hoàng, P.Tân Định, Q.1

Hotline: 091 434 3311 – 091 646 3311

FanPage: www.facebook.com/hanghieuusa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét